Hỗ trợ trực tuyến
Du lịch Đà Nẵng ăn gì ngon và làm quà tặng

Đặc sản này rất phổ biến với người dân địa phương. Chả bò Cô Vy Đà Nẵng ngon bởi có mùi thơm đặc trưng. Vị ngọt hấp dẫn nên được cư dân thành phố ưa chuộng. Phổ biến với khách du lịch.




Là điểm đến du lịch chưa bao giờ hạ nhiệt, Đà Nẵng vừa thu hút du khách bằng thiên nhiên tươi đẹp, nhịp sống hiện đại. Vừa chinh phục những chiếc bụng đói với vô vàn món ăn ngon, bổ. Du lịch Đà Nẵng ăn gì là băn khoăn của nhiều khách du lịch. Tại sao không thử món đặc sản Đà Nẵng - chả bò thích hợp cả mua mua quà

Chả bò Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng bởi hương vị bò đặc trưng, chất lượng khó nơi đâu sánh bằng. Bí quyết tạo nên món đặc sản hấp dẫn này là phải được làm từ 100% thịt bò, tẩm ướp theo bí quyết gia truyền. Không có hàn the hay chất bảo quản. Khi cắt ra có màu hồng đậm đẹp mắt, thơm mùi bò, chắc thịt, ngọt và dai dai, cực “tốn mồi” cho những dịp lai rai.

Chả bò Cô Vy có vị ngọt thanh nhưng không béo ngậy. Tạo cho thực khách cảm giác đậm đà và để lại hương vị khó quên khiến thực khách nhớ mãi mỗi khi ăn.

Với những đặc điểm như vậy, ít ai có thể nhầm lẫn chả bò Cô Vy với bất kỳ loại đặc sản nào khác được bày bán trên thị trường. Chỉ cần nhìn qua là có thể phân biệt được.

Món quà ý nghĩa cho chuyến đi

Chả bò Đà Nẵng có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: cháo bò, bún bò, xíu mại, chả bò, nem bò. Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một nét ẩm thực và đặc trưng của Đà Nẵng, người dân Đà Nẵng. Là món ăn ngon được nhiều người Việt Nam trong và ngoài nước biết đến. Nay đã trở thành đặc sản mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.

Mua chả bò Cô Vy - cơ sở chả bò lâu đời chất lượng

Đến Đà Nẵng bạn đừng quên mua đặc sản Đà Nẵng này về làm quà cho người thân nhé. Chả Bò chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Đặc sản này nổi tiếng. Và được nhiều du khách yêu thích mua về làm quà cho gia đình và người thân khi du lịch Đà Nẵng.

Chả bò Cô Vy Đà Nẵng đang được các nghệ nhân thực hiện để món quà tặng Tết của quý khách hàng. Chúng tôi làm giò chả theo thời gian đặt hàng để khách hàng có thể sử dụng lâu dài trong dịp Tết. Do đó chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu.

 CHẢ BÒ CÔ VY - CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG THƠM NGON & CHẤT LƯỢNG
Liên hệ hotline 0935 061 089 - 0905 625 557 để được tư vấn mua hàng.
▪️ Mua hàng sỉ & lẻ tại địa chỉ: K123/70 Cù Chính Lan - Đà Nẵng.
▪️ Nhận đặt hàng số lượng lớn, giá ưu đãi với các đại lý, khách sỉ.
▪️ Nhận giao hàng toàn quốc.