Hỗ trợ trực tuyến
Chả bò Cô Vy đặc sản Đà Nẵng ngon và nổi tiếng

Tại sao mọi người lại nói chả bò Đà Nẵng là đặc sản ngon và nổi tiếng. Bởi vì chả bò Đà Nẵng là một trong những đặc sản nổi tiếng do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam bình chọn. Được làm hoàn toàn từ thịt bò tươi, không bột, không hàng the. Khi cắt một miếng chả bò, chúng ta sẽ thấy được màu sắc hấp dẫn và hương thơm rất riêng. Miếng chả bò dai ngon, hương vị đậm đà, ăn kèm dưa chua thì không thể nào tả được.




ĐẶC ĐIỂM CHẢ BÒ CÔ VY

Là một thương hiệu nổi tiếng ở Đà Nẵng và được nhiều người biết đến. Chả bò Cô Vy cũng là cái tên được nhiều khách du lịch nhắc đến khi cần mua đặc sản ngon tại Đà Nẵng.

Mang hương vị đặc trưng, được làm từ 100% thịt bò tươi mới. Vị cay thơm của tiêu hoà quyện cùng các loại gia vị đặc trưng. Tạo nên món chả bò mang tên Cô Vy thơm ngon hấp dẫn.

 Thịt bò hoàn toàn không chứa hàn the và không chứa chất bảo quản

Chả Bò Cô Vy sử dụng nguyên tắc đảm bảo an toàn nhất. Quy tắc 3 “không”, không hàn the, không với chất bảo quản và phụ gia có hại, không chất tạo màu. Bởi chúng tôi biết rằng, sử dụng thực phẩm không an toàn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Thương hiệu Chả Bò Cô Vy luôn cẩn trọng và đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Những món quà luôn được khách hàng lựa chọn kỹ lưỡng. Vì những món quà đó tượng trưng cho sự chân thành của người tặng. Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng ngon hãy nhớ ngay đến chả bò Cô Vy. Các sản phẩm Chả Bò Cô Vy hoàn toàn không chứa chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

 Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0905 625 557 nếu bạn muốn thưởng thức món chả bò ngon nhé. Cảm ơn bạn đã lựa chọn chả bò Cô Vy, chúc bạn một ngày tốt lành.