Hỗ trợ trực tuyến
CHẢ BÒ CÔ VY– MÓN QUÀ BIẾU TẾT Ý NGHĨA

Tại sao nên chọn Chả bò Đà Nẵng làm quà biếu Tết ý nghĩa




Mỗi khi xuân về Tết đến, không khí cuối năm rộn ràng lại làm tôi mê mẩn. Tết là thời điểm tốt để suy ngẫm về những trải nghiệm và những người bạn đã gặp trong năm qua và lên kế hoạch cho tương lai. Tặng quà ngày Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt, thể hiện sự trân trọng của người tặng và người nhận. Đòn chả bò tự nhiên vuông vắn, dai dai và làm quà biếu Tết thì tuyệt cú mèo luôn. Đặc biệt, khi Tết Nguyên Đán đến gần mua chả bò nào ngon về làm quà biếu Tết ý nghĩa ở đâu thì hãy xem bài viết dưới đây

Chả bò là đặc sản của Đà Nẵng, có vị ngọt, dai và đậm đà. Có thể nói đó là món quà tâm giao vô cùng đặc biệt, không phải món quà nào cũng có được. Chả bò Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn, thơm ngon. Mà còn được gói trong lá chuối một cách khéo léo và đẹp mắt. Khi ăn chả bò bạn chỉ cần thái lát là đã có thể dùng để đãi khách trong ngày Tết rất nhanh chóng và tiện lợi. Một mâm cỗ cúng gia tiên và các món ăn khác cũng có thêm chả bò. Bởi vậy nó không thể thiếu trong mùa tết ở mỗi gia đình.

Ngoài ra, giá một đòn chả bò Đà Nẵng khá hợp lý và phù hợp với mọi túi tiền của người dùng. Bạn không cần lo tốn kém khi mua tặng số lượng lớn cho người thân, quà tặng. Đặc biệt, món chả bò Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn, thơm ngon. Mà còn được các nghệ nhân gói trong lá chuối một cách khéo léo và đẹp mắt, là món quà tuyệt hảo.

Chả bò là món quà đặc trưng của người dân Đà Nẵng

Vì thế, chả bò Đà Nẵng đã trở thành một trong những món ăn đặc trưng của người con xứ Đà thành. Một món ăn đơn giản nhưng hấp dẫn trên bản đồ ẩm thực địa phương. Chả bò được dùng trong các dịp lễ, giỗ, tết, đám tiệc hoặc làm quà biếu. Làm chả bò Đà Nẵng đòi hỏi sự cẩn thận. Và tất nhiên phải có những bí quyết riêng của người làm chả. Đây là nét quyến rũ làm say lòng những vị khách đã từng một lần nếm thử hương vị nổi tiếng của xứ sở này. Vì thế, rất nhiều du khách khi du lịch đến Đà Nẵng cũng mua chả bò sạch về làm quà.

Nơi mua chả bò làm quà biếu Tết ý nghĩa 

Chả bò CÔ VY Đà Nẵng đang được các nghệ nhân thực hiện để món quà tặng Tết của quý khách hàng. Chúng tôi làm giò chả theo thời gian đặt hàng để khách hàng có thể sử dụng lâu dài trong Tết. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu.

Chả bò Cô Vy ngon, sạch, chất lượng

Tại cửa hàng chúng tôi cung cấp đòn chả bò đặc sản. Sản phẩm chả bò chất lượng và giá cả cạnh tranh đáp ứng nhu cầu của người dùng và bảo vệ sức khỏe. Hơn hết là sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tận tâm. Nhờ đó quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Và tạo ra những món quà đặc biệt, quà tết đặc biệt chỉ bằng việc liên lạc với chúng tôi. Đối với khách hàng mua 3kg chúng tôi sẽ miễn phí ship tận nơi trong nội thành Đà Nẵng.

Nếu bạn muốn mua những đòn chả bò ngon, thơm, dai, ngọt được đóng gói đẹp mắt để làm quà Tết. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0905 625 557

. Hãy cùng gia đình thưởng thức bữa ăn ngon cùng với Chả bò Cô Vy. Chắc hẳn đây sẽ là món quà biếu Tết cực ý nghĩa trong dịp Tết đến xuân về nhé. Và đừng quên mua chả bò Cô Vy để làm quà biếu Tết ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Chúc bạn và gia đình một mùa xuân tràn ngập niềm vui và hạnh phúc sum vầy.

CHẢ BÒ CÔ VY - CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG THƠM NGON & CHẤT LƯỢNG
Liên hệ hotline 0935 061 089 - 0905 625 557 để được tư vấn mua hàng.
▪️ Mua hàng sỉ & lẻ tại địa chỉ: K123/70 Cù Chính Lan - Đà Nẵng.
▪️ Nhận đặt hàng số lượng lớn, giá ưu đãi với các đại lý, khách sỉ.
▪️ Nhận giao hàng toàn quốc.